Nếu bạn đang thực hiện một chiến dịch marketing, nhất là trên Facebook thì bạn phải quét được thông tin UID khách hàng. Và bạn biết đấy, UID sẽ liên quan đến số điện thoại người dùng trên Facebook. Làm cách nào để lấy được số điện thoại của họ? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết “Top 5 phần mềm lấy số điện thoại trên Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2024″.

Lợi ích của việc lấy số điện thoại trên Facebook

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao một ngày đẹp trời, tự dưng có một số điện thoại của một bạn nữ gọi điện cho bạn và bán những khóa học online không? Điều này đã từng xảy ra với tôi, và chắc chắn không phải chỉ những cuộc điện thoại tiếp thị khóa học đâu, bạn sẽ bị làm phiền bởi những bạn sale bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng.

Chìa khóa ở đây chính là số điện thoại của bạn đã bị lấy bởi các tools get số điện thoại. Hãy nhớ lại xem: có phải bạn dùng chính số điện thoại của mình để đăng ký tài khoản Facebook hay không? Những marketer nói chung sẽ có những công cụ như phần mềm lấy số điện thoại trên Facebook để phục vụ cho việc tiếp cận khách hàng. Những số điện thoại này có thể đưa cho những bạn nhân viên tiếp thị gọi điện để mời chào bạn mua sản phẩm. Hoặc đơn giản là họ sẽ sử dụng UID của bạn để đưa bạn vào trong danh sách quảng cáo hiển thị.

Xem thêm:  Inc là gì? Sự khác nhau giữa Corp và Inc

Ưu điểm của việc sử dụng phần mềm để lấy số điện thoại từ Facebook

Nếu là câu chuyện hồi xưa, bạn sẽ phải xin số điện thoại từ khách hàng để đưa vào kho dữ liệu. Tuy nhiên, cách làm này rất mất thời gian và thực tế là hiệu quả không hề cao như mong muốn.

Tuy nhiên, khi chúng ta có được phần mềm lấy số điện thoại trên Facebook. Bạn sẽ có được những lợi ích sau:

  • Thời gian liện hệ, tư vấn và chốt đơn hàng nhanh hơn, không mất nhiều thời gian
  • Có thể hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
  • Có được số điện thoại khách hàng sẽ hỗ trợ một phần trong các chiến dịch marketing, khai thác các thị trường mục tiêu và phát triển thương hiệu

Top 5 phần mềm lấy số điện thoại trên Facebook miễn phí tốt nhất 2024

1TinoFB

Đây là một sản phẩm của tập đoàn công nghệ Tino Group dành cho người dùng là nhân viên, quản lý hoặc chủ doanh nghiệp có mong muốn thấy được số điện thoại để có lợi thế hơn trong việc bán hàng, tư vấn, và tăng hiệu quả cũng như giảm chi phí marketing. Do đó, TinoFB cũng được sử dụng như một phần mềm hỗ trợ lấy số điện thoại Facebook: hỗ trợ cho bạn lấy được số điện thoại của bất kỳ ai đang đăng ký Facebook bằng số điện thoại của họ. Chỉ cần bất cứ sự tương tác nào trên bài đăng bất kỳ, bạn đều sẽ có thể lấy được số điện thoại thông qua phần mềm này.

Nếu nhu cầu tìm kiếm ít hoặc muốn trải nghiệm thử, bạn có thể tạo tài khoản và đăng ký sử dụng. TinoFB cho phép bạn lấy 20 số điện thoại đầu tiên hoàn toàn miễn phí. Nếu cảm thấy ưng ý và muốn tìm kiếm nhiều hơn, bạn cần phải nâng cấp, đăng ký TinoFB (theo cái gói tháng hoặc năm – tùy nhu cầu và kế hoạch marketing của bạn) để khai thác toàn bộ chức năng, thu thập số điện thoại chuẩn và đúng nhất.

Xem thêm:  Tại sao kinh doanh mỹ phẩm online thất bại?

Bước 1: Để đăng ký ứng dụng này (tiện ích mở rộng trên trình duyệt web) bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau để đặt hàng:

Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tài khoản của bạn thông qua đường dẫn (hoặc có thể đăng ký trong quá trình đặt hàng) tại https://my.tino.org/register.php.

Bước 2: Click vào button đăng nhập vào Facebook và đăng nhập vào Facebook

Bước 3: Truy cập và Facebook và ấn F5

Bước 4: Click vào addon mới cài đặt sẽ tự động xuất hiện ra data số điện thoại có đăng ký Facebook để chúng ta tổng hợp data.

2Quetface.com

Đây là một phần mềm nằm trong danh sách lấy số điện thoại Facebook, hay nói chính xác hơn là nó sẽ quét data số điện thoại hàng loạt trên Facebook cho chúng ta.

Bạn có thể truy cập vào đường link trang chủ (https://quetface.com/), sau đó tải tiện ích này với phiên bản v2.2.4 mới nhất để dùng cho trình duyệt chrome và cốc cốc trên máy tính.

  • Bước 1: Sau khi tải phiên bản mới nhất về và giải nén thư mục ra
  • Bước 2: Vào trình duyệt web, chọn cài đặt và thêm 1 tiện ích khác
  • Bước 3: Chọn tải thư mục tiện ích có sẵn trong máy
  • Bước 4: Tải nguyên thư mục đã giải nén ra sẽ thấy addon “lấy data”
  • Bước 5: Truy cập lại vào Facebook và click vào addon mới có để tìm số điện thoại (nếu có đăng ký bằng số điện thoại)
Xem thêm:  Facebook muốn trở thành một nền tảng video có thể tạo ra thu nhập cho người dùng

3Marketingtool.top

Đây là 1 địa chỉ website có giao diện rất dễ sử dụng, 2 tính năng chính mà website này cho phép chúng ta bao gồm:

  • Lấy số điện thoại từ Facebook dễ dàng
  • Sau khi lưu được số điện thoại, có thể xuất dữ liệu thành file excel

Link truy cập: https://marketingtool.top/

Bạn chỉ cần nhập đường link Facebook bất kì và thanh tìm kiếm, đồng thời click “lấy dữ liệu” là sẽ có được thông tin cho bạn tìm kiếm.

4Fatel.vn

Hiện tại thì website này đang cho mỗi khách hàng mới 1 gói dùng thử, gói này không giới hạn thời gian sử dụng. Tuy nhiên, với gói dùng thử thì 1 tài khoản được cấp 20 điểm tương ứng với 20 lượt tra cứu thông tin.

Bước 1: Truy cập vào https://fatel.vn/

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook

Bước 3: Tải phần mềm và cài đặt về máy theo hướng dẫn sau

https://fatel.vn/huong-dan-su-dung/

5fbspy007.com

Đây là một trong những trang web cho phép bạn lấy được số điện thoại từ bất cứ fanpage hay group nào đó. Nghĩa là bạn chỉ cần cài đặt addon của nó, sau đó tìm kiếm những fanpage của đối thủ để lấy số điện thoại. Tuy nhiên, hiện nay thì website này yêu cầu thành viên phải đăng ký gói dịch vụ từ 3 tháng – 1 năm mới được sử dụng được dịch vụ lấy số điện thoại.

Bước 1: truy cập vào website https://fbspy007.com/

Bước 2: Cài đặt phần mềm fbspy007 ( Cài đặt trên chrome, coccoc )

Bước 3: Bạn bật một fanpage bất kỳ bật biểu tượng điện thoại ở góc phải bên trên

Bước 4: Click vào những comment bất kỳ để lấy số điện thoại (sau khi đã đăng ký dịch vụ theo tháng mới lấy được số điện thoại bạn nhé. Chi phí hiện nay bạn có thể sử dụng gói 3 tháng là 500.000đ)