Trang web xem giá vàng online là địa chỉ đáng tin cậy để nhiều cá nhân, tổ chức truy cập để tìm hiểu thông tin về tỷ giá vàng cũng như sự thay đổi, lên xuống của các đồng ngoại tệ. Trang web xem giá vàng online cung cấp khá nhiều thông tin cần thiết cho cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị có hoạt động kinh doanh, buôn bán thường xuyên và có mức chi phí, giá cả phụ thuộc nhiều vào giá vàng.

Gia Vang Hom Nay 24 5 Lao Doc Khong Phanh 073040

Truy cập các trang web xem giá vàng online, bạn không cần phải đến trực tiếp các tiệm vàng hay ngân hàng vì hầu hết các trang này đều có chức năng cập nhật giá vàng tự động theo con số chuẩn nhất tại thời điểm xem. Bạn có thể xem giá vàng từ các đơn vị cung cấp đa dạng như PNJ, DOJI, VIETNAMGOLD… và các thương hiệu vàng nổi tiếng khác!

Dưới đây là top 10 trang web xem giá vàng online trong nước lớn nhất mà bạn có thể tham khảo!

Top 10 trang web xem giá vàng online trong nước lớn nhất

1.Giavang.net

Giavang.net là trang web xem giá vàng khá phong phú, đa dạng. Tại địa chỉ này bạn không chỉ có thể xem giá vàng mà còn có thể cập nhật các thông tin về kinh doanh, tài chính, tỷ giá tiền tệ…. Đặc biệt, bạn cũng có thể xem các sự kiện kinh tế – tài chính đang “hot” trên thị trường thế giới tại website này.

Xem thêm:  Thị trường ngách là gì? 5 cách nghiên cứu thị trường ngách hiệu quả

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: http://www.giavang.net/

2.Giavangvn.org

Giao diện của trang Giavangvn khá đơn giản, chủ yếu cung cấp các thông tin về giá vàng mới nhất tại thời điểm người xem truy cập trang web. Trang cung cấp giá vàng đa dạng từ nhiều đơn vị cung cấp vàng như ngân hàng, tiệm vàng, tổ chức… hiện nay với hai loại số liệu Mua vào – Bán ra.

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: http://giavangvn.org/

3.Trang 24h

Bên cạnh vai trò cung cấp tin tức về nhiều lĩnh vực, trang tin 24h cũng có hẳn một chuyên mục để bạn có thể xem giá vàng online một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đặc biệt, trang web xem giá vàng online này có tích hợp bộ lọc cho phép người xem tìm kiếm giá theo mã vàng, khu vực… giúp cho việc tra cứu của bạn chính xác và tiết kiệm thời gian hơn.

Screenshot 1

Bạn có thể nhập khu vực, địa điểm để xem giá vàng

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: http://www.24h.com.vn/ttcb/giavang/giavang.php

4. Goldprice.org

Gold Price là trang web xem giá vàng online hỗ trợ ở cả định dạng tiếng Anh, tiếng Việt nên có độ chính xác khá cao. Trang web cung cấp nhiều thông tin đa dạng như mức độ lên xuống của giá vàng theo ngày, tháng, năm và các đơn vị cung cấp vàng nổi bật…

Goldprice 1600

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: https://goldprice.org/

5. Webgia.com

Xem thêm:  Bí quyết đặt tên thương hiệu thông minh cho doanh nghiệp start-up

Webgia cũng được đánh giá là trang web xem giá vàng online tốt và đáng tin cậy. Không chỉ cung cấp giá vàng từ khắp các vùng miền, trang còn mang lại cho người xem các thông tin ngoài lề hữu ích như giá xăng dầu, tin tức, tỉ giá ngoại tệ, các loại tiền ảo…

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: https://webgia.com/

6. Tygia.com

Trang web Tygia cung cấp cho bạn các thông tin về tài chính, giá vàng đa dạng với giao diện đẹp, hiển thị các con số trực quan và dễ hiểu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để xem giá vàng và các thông tin về kinh tế, tài chính, tiền tệ… thì Tygia là một kênh đáng tham khảo.

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: https://www.tygia.com/

7. KITCO

Ra đời từ khá lâu, KITCO là điểm truy cập quen thuộc của nhiều doanh nhân, các cá nhân quan tâm đến thị trường vàng, giá vàng. Tỷ giá vàng KITCO có thế mạnh là có thể cập nhật tỉ giá vàng, tỉ giá ngoại tệ không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn cả ở thị trường quốc tế.

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: http://www.kitco.com/

8. Vietbao

Việt Báo là cung cấp các thông tin về Giá vàng, Bản tin tài chính, biểu đồ giá vàng, Tỷ giá ngoại tệ, chứng khoán… và được đánh giá là một trang web chuyên nghiệp, uy tín cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu tham khảo giá vàng trong nước và quốc tế.

Xem thêm:  Khái niệm doanh nghiệp FDI là gì? đặc điểm của doanh nghiệp FDI

Screenshot 2

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: http://vietbao.vn/vn/market/gia-vang/

9. Giá vàng SJC

SJC là đơn vị chuyên cung cấp vàng bạc đá quý và có thị phần khách hàng khá lớn tại Việt Nam. Muốn tham khảo giá vàng online, bạn cũng có thể vào trang web của đơn vị này để cập nhật, tuy nhiên các số liệu sẽ không được nhiều và phong phú như các trang tổng hợp khác.

Screenshot 3

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: http://sjc.com.vn/price/

10. Giavangonline 

Giavangonline là trang mà người dùng có thể tìm thấy giá vàng nhanh chóng, tiện lợi và trực quan chỉ thông qua vài cú click chuột.

Bạn có thể truy cập địa chỉ website tại: http://sub.giavangonline.com/


? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
▪️▪️ Email: email@webico.vn
▪️▪️ Website: www.webico.vn
▪️▪️ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

  • Adayroi là gì? Cách đăng ký bán hàng trên Adayroi từ A-Z
  • Bán hàng online là gì? Những yếu tố cần thiết để bán hàng online thành công
  • CV xin việc là gì? Cách viết CV xin việc hay, tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng