Công việc lương cao, lại có thể làm tại nhà và linh hoạt về giờ giấc – chắc chắn là những lựa chọn hấp dẫn mà bạn nên thử. Nếu bạn đã và đang có một công việc ổn định, không sao cả, những công việc lương cao mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây đều là những công việc mà bạn có thể làm part-time tại nhà và nhận được mức lương hấp dẫn theo giờ hoặc dự án.

Tham khảo ngay “Top 10 công việc lương cao làm tại nhà hấp dẫn 2024”

Các bài viết liên quan:

(*) Bài viết được dịch và tổng hợp từ trang Entrepreneur

Top 10 công việc lương cao làm tại nhà hấp dẫn 2024

  1. Người phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu

Mức lương: 36,50 đô la một giờ

Loại công việc: Bán thời gian

Mô tả: Đối với những người có kỹ năng về ngôn ngữ ký hiệu và Giấy phép Phiên dịch, bạn có thể nhận các công việc dịch bán thời gian tại nhà. Tùy thuộc vào nhà tuyển dụng, bạn sẽ giúp những người khiếm thính giao tiếp với diễn giải tốt hơn. 

2. Nhà phát triển phần mềm (Web Developer)

Mức lương: Tối đa 30 đô la một giờ

Loại công việc: Theo lịch trình và giờ giấc linh hoạt, bán thời gian hoặc toàn thời gian.

Mô tả: Công việc phát triển phần mềm là một trong những vị trí được yêu cầu nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là các vị trí freelancer hoặc part-time. Tùy thuộc vào loại hình công việc mà bạn có thể đang cập nhật các trang web hiện có, tạo mẫu mới, giúp phát triển các trang web, viết ứng dụng… 

3. Liên kết truyền thông trực tuyến

Mức lương: Tối đa 25 đô la một giờ

Loại công việc: Bán thời gian

Mô tả: Các vị trí quản lý cộng đồng trực tuyến khá phù hợp trong nhóm công việc bán thời gian và ngày nay cũng được tuyển dụng rất nhiều. Khi đăng ký làm công việc này, trách nhiệm của bạn thường bao gồm việc cập nhật nội dung web, quản lý phương tiện truyền thông xã hội, cung cấp quản trị hệ thống, viết nội dung và tạo báo cáo…

4. Điều phối viên hàng hóa

Mức lương: Khoảng 21 đô la một giờ

Loại công việc: Tạm thời, tự do, ngắn hạn

Mô tả: Để làm công việc điều phối viên hàng hóa, bạn cần một lượng nhỏ kinh nghiệm bán hàng trước cho các loại công việc này. Cụ thể, bạn sẽ hỗ trợ nhóm bán hàng bằng cách duy trì và cập nhật thông tin như báo cáo, mẫu và cập nhật từ các nhóm khác… Công việc lương cao này tương đối đơn giản, lại mang lại thu nhập tốt nên ngày nay được rất nhiều người lựa chọn tham gia.

5. Trợ lý pháp lý song ngữ

Mức lương: Tối đa 21 đô la một giờ

Loại công việc: tự do, ngắn hạn

Mô tả: Đối với những người có kỹ năng đa ngôn ngữ và kinh nghiệm pháp lý trước đây, công việc trợ lý pháp lý song ngữ thường là công việc làm theo dự án hoặc tạm thời, nơi bạn sẽ giúp các tổ chức giải quyết các trường hợp hoặc các vấn đề cụ thể của họ. Đặc biệt, đối với công việc sử dụng hai ngôn ngữ Việt – một ngôn ngữ nước ngoài khác như thế này, bạn được trả mức thù lao khá cao so với việc làm một trợ lý pháp lý bình thường. 

6. Nhiếp ảnh gia sản phẩm tự do 

Xem thêm:  [INFOGRAPHIC] 5 bí quyết quản lý sản phẩm từ các chuyên gia bán hàng

Mức lương: Tối đa 20 đô la một giờ

Loại công việc: Tạm thời, bán thời gian, tự do

Mô tả: Công việc bên nhiếp ảnh đòi hỏi một người có tay nghề cao trong nhiếp ảnh và biết cách sử dụng các phần mềm liên quan để chỉnh sửa và làm đẹp cho hình ảnh. Nếu bạn có năng khiếu về chụp ảnh và có đủ các thiết bị để làm công việc này, hãy tiến hành kiếm tiền từ nó. Bạn có thể chọn chụp ảnh sản phẩm cho các shop bán hàng online, chụp ảnh theo đơn đặt hàng của từng khách hoặc tự chụp các ảnh để bán trên các trang cung cấp stock lớn…

7. Nhân viên kế toán

Mức lương: Tối đa 19 đô la một giờ

Loại công việc: Tạm thời, linh hoạt, bán thời gian

Mô tả: Có rất nhiều công việc bán sổ sách bán thời gian được cung cấp trên các website tuyển dụng ngày nay, cho cả các công ty nhỏ và lớn. Các công việc được yêu cầu thường bao gồm việc thống kê sổ sách, tính các các khoản phải trả, các khoản phải thu của doanh nghiệp… – Công việc này đòi hỏi bạn có kinh nghiệm về kế toán và sổ sách và bạn có thể nhận làm từ xa cho các công ty nhỏ, có thông tin thu chi đơn giản, dễ quản lý. 

8. Copy editor / writer

Mức lương: Tối đa 17 đô la một giờ

Loại công việc: Tạm thời, bán thời gian, telecommute

Mô tả: Công việc của các editor/writer cũng giống như các biên tập viên và nhà văn, có thể chịu trách nhiệm về việc viết, thực hiện và kiểm chứng các tài liệu trên các nền tảng kỹ thuật số và in ấn. Tùy thuộc vào đơn vị tuyển dụng, họ có thể viết và chỉnh sửa tài liệu tiếp thị, nội dung biên tập, phương tiện truyền thông xã hội và các loại tài liệu khác.

Công việc này tương đối dễ thực hiện và được rất nhiều đơn vị tuyển dụng hiện nay. Nếu bạn có khả năng sáng tạo và thực hiện các nội dung hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực, bạn có thể đăng kí làm thêm công việc này và nếu chăm chỉ bạn sẽ tăng thêm thu nhập từ 1 – 2 triệu đồng / tháng.

Xem thêm:  Top 10 ngân hàng uy tín nhất việt nam 2024

Tuy nhiên nếu bạn nhận dự án cho các client nước ngoài, viết các content tiếng Anh thì mức thù lao sẽ còn cao hơn nữa.

9. Nhập liệu 

Mức lương: 15 đô la một giờ

Loại công việc: Bán thời gian, tạm thời

Mô tả: Các công việc nhập dữ liệu là một công việc tuyệt vời cho những người yêu thích làm việc độc lập, chú ý đến chi tiết và tận hưởng những thách thức duy nhất về nhập dữ liệu. Công việc này tương đối khá phổ biến và có nhu cầu tìm kiếm nhân sự khá nhiều hiện nay. 

10. Hướng dẫn viên du lịch online

Mức lương: $ 50- $ 100 / dự án

Loại công việc: Tự do, telecommute

Mô tả: Các doanh nghiệp du lịch và du lịch, cũng như các công ty bất động sản thường thuê những người viết bài dạng tour guide để viết về thành phố / khu phố với thông tin về quy mô dân số, mua sắm, giải trí, văn hóa, giải trí, điều cần làm, khí hậu… những bài viết liên quan đến hướng dẫn du lịch. Và dịch vụ này đánh giá là công việc lương cao khá hấp dẫn đối với những ai muốn tăng thêm thu nhập. 

Đừng quên theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất về thiết kế web!

? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
▪️ Email: email@webico.vn
▪️ Website: www.webico.vn
▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Xem thêm:  Ý tưởng kinh doanh mùa Hè với những mặt hàng bán chạy nhất

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!