Tài khoản thanh toán quốc tế Payoneer, như chúng tôi đã đề cập trong bài viết Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer chuẩn nhất, đang trở thành hình thức thanh toán hữu ích trong nhiều giao dịch quốc tế, mua bán hàng trực tuyến và hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer. Vậy trong bài viết này, WEBICO sẽ tiếp tục gửi đến bạn các thông tin tổng quan liên quan đến tài khoản thanh toán quốc tế này.

Các bài viết tham khảo: 

2017 Payoneer Blogheader

Tổng quan kiến thức về tài khoản thanh toán quốc tế Payoneer

Nguồn gốc của Payoneer 

Được thành lập năm 2005, Payoneer là công ty cung cấp các giải pháp thanh toán dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ thanh toán quốc tế. Payoneer cho phép đăng ký thành viên (MSP) của Master Card trên toàn thế giới. Công ty có trụ sở tại thành phố New York với các văn phòng R & D ở Tel Aviv, Israel.

Khi đăng kí tài khoản thành công, phần lớn các thẻ tài khoản thanh toán quốc tế Payoneer sẽ được gửi từ trụ sở ở Israel về nhà cho bạn và bạn không cần phải trả bất kì khoản chi phí nào.

Cách rút tiền từ tài khoản thanh toán quốc tế Payoneer 

Theo nguyên tắc hoạt động, khi có người gửi tiền vào tài khoản Payoneer, bạn sẽ phải rút tiền từ tài khoản này ra để sử dụng. Dưới đây là hai cách bạn có thể nhận tiền của mình:

Xem thêm:  Nhượng quyền thương mại là gì? Các hình thức nhượng quyền thương mại

Rut Tien Payoneer Atm Ngan Hang Nao Re Nhat

  • Bạn dùng thẻ Payoneer cấp cho bạn để rút tiền mặt trực tiếp từ bất kì cây ATM nào ở Việt Nam có biểu tượng MasterCard.
  • Từ tài khoản Payoneer, bạn cũng có thể thực hiện lệnh rút tiền để rút về tài khoản ngân hàng Việt Nam của bạn. Tiền bạn rút được tự quy đổi ra VNĐ trừ khi bạn được nâng cấp lên VIP sẽ được rút USD (bạn cần tạo tài khoản USD ở Việt Nam để nhận)

Khi đăng ký Payoneer bạn sẽ nhận được :

  • 1 tài khoản US để nhận tiền, theo dõi số dư, gửi tiền, rút tiền…
  • 1 thẻ Payoneer Mastercard để rút tiền ngoài ATM, quẹt thẻ tiêu tiền.

Một ưu điểm rất lớn của Payoneer là khi có người chuyển tiền cho bạn, bạn sẽ nhận được nó ngay trong ngày chứ không phải chờ nhiều như các hình thức thanh toán khác.

Huong Dan Dang Ky Payoneer Home

Huong Dan Dang Ky Payoneer

Các network chấp nhận thanh toán qua Payoneer 

Hiện nay, hình thức thanh toán quốc tế Payoneer khá phổ biến và được chấp nhận ở nhiều sàn thương mại điện tử, giao dịch lớn trên thế giới. Dưới đây là một số network có thanh toán Payoneer ở nước ngoài được nhiều bạn trẻ Việt tham gia và nhận về các nguồn thu nhập khá tốt với Payoneer.

Teespring: Platform bán áo thun đang được cộng đồng MMO Việt Nam tham gia, hoạt động và đạt nhiều thành quả đáng kinh ngạc.

Upwork: Đây là platform chủ yếu dành cho các công việc freelance. Tại đây bạn có thể kiếm tiền theo mọi lĩnh vực mà mình có thể như thiết kế, viết lách, xây dựng website, các hoạt động marketing…

Xem thêm:  Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer chuẩn nhất 2024

Payoneer Black Friday Deal

Amazon Associates: Amazon không còn xa lạ gì đối với những bạn đang làm affiliate marketing, chương trình tiếp thị liên kết này đang được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam áp dụng và có nguồn thu nhập đáng kể với hình thức chủ yếu là xây dựng Nichesite hoặc Authority Site.

Clickbank: Đây là platform khá phổ biến ở Việt Nam. Khác với khu rừng sản phẩm vật lý Amazon thì đây là “thiên đường” sản phẩm số, nơi bạn có thể kiếm từ 50% đến 100% hoa hồng với nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và hình thức thanh toán chính cho các giao dịch là Paypal, Payoneer…

Peefly: Một mạng affiliate khác cũng tương tự như Amazon nhưng nổi tiếng với nhiều chiến dịch CPA hơn (Cost Per Action), tuy nhiên nó hơi khó thực hiện đối với người mới làm quen.

Payoneer Lc3a0 Gc3ac3

Các câu hỏi thường gặp về tài khoản thanh toán quốc tế Payoneer 

Thời gian nhận thẻ Payoneer?

Thời gian “ước tính” nhận được thẻ sẽ được gửi vào email cho bạn sau khi bạn đăng kí. Payoneer có 2 hình thức vận chuyển:

  • Thứ nhất là chuyển phát thường, như bạn đăng ký xong chờ nó chuyển phát gọi là chuyển phát thường, mất tầm 2-4 tuần sẽ đến nơi.
  • Thứ hai là chuyển phát nhanh DHL (phí $60) sẽ mất chỉ khoảng 3-5 ngày, tối đa 7 ngày bạn sẽ nhận được thẻ.

Dù là chuyển phát thường hay chuyển phát nhanh, bạn đều có thể theo dõi tình trạng bưu kiện theo DHL và VNpost.

Xem thêm:  Hành vi khách hàng là gì? Kiến thức cần biết về hành vi khách hàng

Nên rút tiền ở ATM nào đối với thẻ Payoneer? 

Nếu trong thẻ bạn có 2 triệu trở xuống thì có thể mang ra các ATM ngân hàng Việt Nam để rút, thông thường các ATM ngân hàng Việt Nam bạn sẽ rút 1 lần được 2-3 triệu và phí rút là 30k. Còn nếu trong thẻ Payoneer bạn có số tiền lớn thì bạn có thể mang tiền ra cây ATM của Citibank hoặc ANZ bank để rút. Đối với Citibank bạn có thể rút 8 triệu 1 lần rút (phí 60k) còn ANZ 1 lần rút được 4 hay 5 triệu (phí 40k)

Như vậy, chúng tôi đã gửi đến bạn các thông tin từ tổng quan đến chi tiết thông qua hai bài viết về tài khoản thanh toán quốc tế Payoneer. Nếu bạn đang muốn sử dụng hình thức thanh toán này cho các hoạt động kiếm tiền với MMO hay các giao dịch quốc tế, hãy tìm hiểu và tận dụng các ưu điểm của Payoneer. Chúc bạn thành công!


WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
▪️ Email: email@webico.vn
▪️ Website: www.webico.vn
▪️ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!