Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của internet ngày nay thì các dịch vụ logistics trực tuyến đang ngày càng thịnh hành và được sử dụng nhiều hơn và thực hiện xây dựng các website chuyên nghiệp là nhu cầu đang được rất nhiều công ty lựa chọn hiện nay để thực hiện thêm hướng chiến lược mới cho mình.
- 1 Giới thiệu dịch vụ thiết kế website logistics, vận chuyển, giao nhận chuyên nghiệp
- 2 Các chức năng của thiết kế website logistics, vận chuyển, giao nhận chuyên nghiệp chuẩn quốc tế
- 3 Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế web của WEBICO
- 4 Chế độ bảo hành và hỗ trợ
- 5 Liên hệ thiết kế web chuyên nghiệp tại WEBICO
Giới thiệu dịch vụ thiết kế website logistics, vận chuyển, giao nhận chuyên nghiệp
Thiết kế website logistics, vận tải, giao nhận là gì?
Thiết kế website logistics là dịch vụ hỗ trợ cho các đơn vị chuyên kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực hậu cần, vận chuyển sản phẩm trong nước và quốc tế. Thiết kế website logistics đáp ứng phần lớn các nhu cầu cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các giao dịch, thương thảo với khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Hay nói một cách dễ hình dung hơn, khi người tiêu dùng muốn gửi các sản phẩm, vật phẩm của mình sang cho các đối tác, bạn bè, người thân ở những khu vực xa hoặc thậm chí là nước ngoài, địa chỉ họ tìm đến sẽ là các bưu điện hoặc dịch vụ logistics chuyên hỗ trợ các vấn đề về vận tải, giao nhận. Vậy thì các thiết kế website logistics liên quan đến lĩnh vực này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng từ hình thức vận chuyển, thủ tục vận chuyển, phân loại hàng hóa cho đến giá cả của từng mặt hàng…
Vì sao nên thiết kế website logistics, vận chuyển, giao nhận?
Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực logistics, vận chuyển, giao nhận và các ngành nghề liên quan, bạn rất nên thiết kế website logistics vì các lý do sau:
- Với xu hướng toàn cầu hóa, việc mua bán, trao đổi hàng hóa không nằm xong một nước mà còn lan rộng ra toàn thế giới. Hơn nữa, đối tượng của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực logistics lại không gói gọn trong một nước mà nằm trên pham vi toàn cầu.
- 90% người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin về các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động thông qua thiết kế website logistics để đánh giá và lựa chọn công ty phù hợp để vận chuyển hàng hóa cho mình.
- Ngành logistics không chỉ phục vụ cho các khách hàng đơn lẻ mà còn có thể kí các hợp đồng lớn với doanh nghiệp, kết nối các doanh nghiệp với nhau. Vì vậy, website cũng chính là một kênh để bạn thu hút các đối tác tiềm năng và những hợp đồng béo bở.
- Định vị thương hiệu: Nếu văn phòng làm việc thể hiện chỗ đứng của bạn trên thị trường thì trang web chính là bộ mặt thương hiệu của công ty bạn trên Internet. Tất cả những gì bạn thể hiện trên website từ giao diện, dịch vụ, cho đến tác phong làm việc đều thể hiện năng lực doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt với những khách hàng quốc tế, bạn cần sự đẳng cấp và chuyên nghiệp.
- Logistics, giao nhận, vận chuyển là lĩnh vực có nhiều tiềm năng và có khả năng sinh lãi cao, mở rộng lớn nếu biết cách đầu tư và phát triển. Vì vậy việc nhắm vào đối tượng các khách hàng trực tiếp thông qua thiết kế website logistics, vận tải, giao nhận chuyên nghịệp được xem là một chiến lược tiềm năng và hợp lí.
Các chức năng của thiết kế website logistics, vận chuyển, giao nhận chuyên nghiệp chuẩn quốc tế
Thiết kế website logistics, vận chuyển, giao nhận chuyên nghiệp bao gồm các chức năng cơ bản như sau:
Gửi hàng hóa, báo giá: Khách hàng có thể truy cập giá cả và thực hiện thủ tục gửi hàng hóa trực tiếp trên website. Có công cụ tính ra giá cước khi khách hàng nhập số cân nặng và các thuộc tính của đơn hàng như địa chỉ nhận, chất liệu, thời gian gửi…
Theo dõi đơn hàng: Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng cũng như quá trình vận chuyển hàng hóa thông qua mã đơn hàng.
Danh mục dịch vụ: Admin có thể thêm, sửa, xóa các dịch vụ mà mình đang cung cấp trong mục dịch vụ. Phân loại dịch vụ theo kích thước, giá cả, loại hàng…
Xem và in hóa đơn: Khách hàng có thể thanh toán, tạo và in hóa đơn trực tuyến từ website
Tích hợp Google Maps: Cho phép khách hàng kiểm tra số km so với địa điểm cần gửi trên bản đồ, tích hợp quy ra giá cả khi đo lường khoảng cách vận chuyển.
Quản lí lô hàng, sản phẩm: Admin có thể theo dõi và quản lí quy trình hoạt động thông qua các công cụ Khởi tạo lô hàng, Lịch nhận hàng, quản lí hàng trả về, lịch sử gửi hàng…
Cổng thanh toán: Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán phổ biến để tạo điều kiện thanh toán tốt nhất cho khách hàng như COD, ATM, Thẻ tín dụng, Paypal.
Đa ngôn ngữ: Admin có thể thêm, bớt hoặc chỉnh sửa mọi ngôn ngữ tùy ý muốn để phục vụ cho nhiều khách hàng đến từ các khu vực khác nhau (Phổ biến: Tiếng Anh, tiếng Việt)
Responsive Design: Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. Các thanh menu cũng như hình ảnh, đường link được sắp xếp hợp lí, sáng tạo, có khả năng tương thích với mọi thiết bị như PC, laptop, tablet, mobile.
Quản lí tài khoản người dùng: Người dùng có thể tạo tài khoản để sử dụng các dịch vụ trực tuyến, thông tin khách hàng được tổng hợp và gửi về email của ban quản trị.
Quản lý phân quyền: Admin chính có thể set phân quyền admin quản lý nội bộ, phân cấp, thêm bớt và chỉnh sửa chức năng quản lí thông qua Trang quản trị.
Lưu ý: Trên đây chỉ là các thông tin cơ bản mặc định, chúng tôi có thể tùy chỉnh và thêm bớt các chức năng, nội dung linh hoạt theo yêu cầu riêng của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 6016
Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế web của WEBICO
Với phương châm quyền lợi của khách hàng là động lực phát triển, WEBICO mang đến cho quý khách hàng những CAM KẾT sau đây khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:
- CAM KẾT giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ghi trong hợp đồng
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng.
- MIỄN PHÍ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ dịch vụ.
- Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất.
- WEBICO tự hào là đơn vị luôn ứng dụng và tích hợp những công nghệ mới nhất vào thiết kế website PHP, JS, JQUERY, HTML5, BOOTSTRAP… nhanh chóng mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầy sáng tạo và mới mẻ.
- Tùy chỉnh giao diện, nội dung theo yêu cầu khách hàng.
- Hệ thống quản trị hợp lí, thân thiện với khách hàng, cho phép khách hàng tự chỉnh sửa, thêm bớt các tùy chọn dễ dàng theo mong muốn.
Chế độ bảo hành và hỗ trợ
- Được hỗ trợ tư vấn trực tiếp về giao diện, những tính năng và lên ý tưởng thiết kế website phù hợp nhất cho khách hàng ở tất cả các quận trên địa bàn TPHCM. Những khu vực mà chúng tôi đã tư vấn hỗ trợ thiết kế web cho khách hàng như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Bình Dương, Phú Nhuận, Thủ Đức, Đồng Nai…
- Đối với các khách hàng sống và làm việc tại TP.HCM, tư vấn viên của WEBICO sẽ đến trực tiếp lấy thông tin và tư vấn gói dịch vụ phù hợp. Đối với khách hàng sống ở khu vực ngoài TP.HCM (khách từ các tỉnh thành khác, khách nước ngoài), chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua Email, Điện thoại hoặc Skype.
- Chế độ bảo hành trọn đời (nếu sử dụng hosting của WEBICO) và 12 tháng (nếu sử dụng các hosting ngoài). Bao gồm sửa lỗi lập trình, lỗi code.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và vấn đề về kĩ thuật thông qua Bugherd, Teamviewer, Skype, Email, Call, SMS.
- TẶNG KÈM video và tài liệu hướng dẫn sử dụng website chi tiết.
Liên hệ thiết kế web chuyên nghiệp tại WEBICO
CÔNG TY TNHH WEBICO
Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 1800 6016 – 0886.02.02.02
Webiste: www.webico.vn
Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/
Email: email@webico.vn
Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua emai hoặc tin nhắn để WEBICO liên hệ lại và giải đáp mọi thắc mắc!
Ngoài ra các bạn cũng có thể xem BẢNG BÁO GIÁ WEBSITE CHUẨN của chúng tôi tại đây.
</ ul>