Bạn muốn tăng thêm nguồn thu nhập?

Bạn muốn thực hiện ước mơ mở một quán cà phê cho bản thân?

Hay bạn không muốn phải làm công ăn lương nữa mà muốn tự làm chủ ?

Khi mà xã hội phát triển, đời sống ngày một nâng cao. Nhu cầu về chất lượng cũng như đa dạng loại hình thức uống cũng tăng theo. Quán xá thi nhau mọc lên cùng theo đó là sự canh tranh khóc liệt trong cuộc chiến tranh giành khách hàng. Bạn muốn tồn tại thì phải có sự khác biệt. Bài viết sau đây sẽ cho bạn một vài ý tưởng thiết kế quán cà phê vô cùng độc đáo!

Các bài viết tham khảo:

Những ý tưởng thiết kế quán cà phê độc đáo ở sài gòn

Sử dụng tầng trệt làm quán cà phê

Vừa thưởng thức hương vị đắng thơm ngon của ly cà phê trong sớm mai tại một không gian cà phê như chính ngôi nhà của bạn. Đây chính là thị hiếu làm nên ý tưởng thiết kế quán cà phê sử dụng tầng trệt này. Thiết kế của quán mang lại cảm giác yên bình, thoải mái do việc trang trí bằng những thiết bị nội thất tông gỗ gần gũi và mộc mạc. Ý tưởng này thích hợp với những con phố và khu chung cư nhỏ.

Quán cafe trong nhà kính

Ngày nay xu hướng của khách hàng là luôn muốn hòa mình vào thiên nhiên. Một ngôi nhà phủ kính được bao trùm bởi một không gian xanh mang lại cho người ta cảm giác thư thái, xua tan mọi mệt mỏi. Việc xây dựng một quán cà phê thân thiện với môi trường như thế vừa dễ vừa nhanh chóng. Đồng thời chi phí bỏ ra không quá cao khiến ý tưởng này luôn thịnh hành qua nhiều năm.

Một không gian mới từ chính căn nhà cũ

Bạn đang không biết làm gì từ căn nhà trống ở ngoại thành không dùng tới của bạn? Hay là một cái kho chứa hàng hóa đã quá lâu. Nguồn ý tưởng thiết kế quán cà phê độc lạ của bạn có thể bắt đầu từ đây. Ta có thể cải tạo và biến chúng như một quán cà phê kiểu nông thôn. Nó sẽ mang lại cho người ta cảm giác như đang ở chính quê hương của mình uống cà phê.

Tận dụng không gian trống phía trước làm quán

Tầng trệt của những trung tâm thương mại là nơi tập trung bày bán đủ mọi thứ. Tại sao không tận dụng khoảng trống phía trước cửa hàng để làm không gian cà phê. Không cần phải thi công quá nhiều vì xung quanh đã được kiêng cố ta chỉ cần một mái hiên lớn để che nắng che mưa. Không gian ngoài trời mát mẻ, ánh nắng và gió trời có thể làm người ta thích mê. Đây là ý tưởng thiết kế quán cà phê theo xu hướng pha trộn và kết hợp.

Biến tầng trệt của nhà phố thành quán cà phê

Bạn đang có vị trí nhà đẹp ngày trung tâm, nhà mặt phố. Bạn muốn kinh doanh đồ uống? Tại sao không dùng ngay tầng trệt trong chính căn nhà của mình mà không phải mất chi phí phần mặt bằng. Biến tấu kiến trúc theo kiểu phương tây với tông màu trắng. Sàn nhà ốp gỗ và đồ trang trí hiện đại. Không gian rộng rãi nhờ sử dụng bàn dọc sát tường cùng những chiếc ghế đầu cao.

Hiện đại với nhà xây theo phong cách Nhật

Đầu tư và xây dựng quán theo phong cách Nhật. Màu sắc pha trộn đan xen cổ điển và hiện đại tông đen vàng. Tầng trên lắp kính khiến không gian trở nên rộng hơn. Xung quanh là những vật dụng trang trí gần gũi. Không cần quá cầu kì trong thiết kế sự đơn giản tạo nên sự khác biệt. Cấu trúc quán tạo sự tinh tế, thư giản cho khối văn phòng.

Quán cà phê chung cư

Ngày nay,việc tìm thuê vị trí mặt bằng đẹp để mở quán cà phê là quá khó. Bên cạnh đó chi phí bỏ ra quá đắt đỏ nhưng không biết khi nào có thể thu hồi kinh phí đầu tư.  Chính vì lẽ đó đã khiến các bạn trẻ hình thành ý tưởng thiết kế quán cà phê chung cư khác biệt này.

Thị hiếu của khách hàng đến đây yếu là muốn rời xe sự ồn ào đông đúc của sài gòn. Đồng thời tịnh tâm thư giản bằng cách ngắm nhìn phong cảnh từ một góc  thành phố. Nắm bắt được điều đó cho nên các quán cà phê chung cư thường ở có xu hướng trổ cửa sổ thật lớn và trang trí rất nhiều cây xanh.

Từ một vài ý tưởng thiết kế quán cà phê trên ta có thể thấy rằng việc đưa ra ý tưởng khả thi cho quán của mình không phải điều dễ dàng. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như :vị trí, diện tích, chi phí đầu tư,… Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có một cái nhìn mới hơn và sẽ có một ý tưởng thiết kế riêng cho quán của mình. Chúc bạn thành công!

Đừng quên theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất!

? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
▪️ Email: email@webico.vn
▪️ Website: www.webico.vn
▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Xem thêm:  Customer profile là gì? Hồ sơ khách hàng bao gồm những gì?

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!