Bạn đang tìm công việc tuyển cộng tác viên bán hàng online? Bạn muốn kinh doanh nhưng có vốn ít hoặc thậm chí số vốn của bạn bằng 0? Đừng quá lo lắng vì hiện nay, nền kinh tế cũng như thị trường kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam có sự chuyển mình khá sôi nổi. Các ngành nghề “hot” không còn giữ vị trí độc tôn quá lâu mà luôn có có sự xoay vòng, luân chuyển. Cùng với sự thay đổi đó, việc cá nhân kinh doanh trực tuyến, bán hàng online mà không cần bỏ vốn cũng là chuyện hoàn toàn có thể!

Cach Kinh Doanh Ban Hang Voi Vi Tri Cong Tac Vien Khi Con Di Hoc

Bài viết này của WEBICO sẽ tổng hợp cho bạn “các công việc tuyển cộng tác viên bán hàng online không cần vốn” phổ biến hiện nay.

Công việc tuyển cộng tác viên bán hàng online nghĩa là sao?

Cộng tác viên bán hàng online có thể hiểu là các đối tượng cá nhân, nhóm các cá nhân có nhu cầu kinh doanh trực tuyến, bán hàng online nhưng chưa có vốn hoặc có vốn ít. Các đối tượng này chưa thể tự mình khởi nghiệp hay xây dựng một mô hình kinh doanh riêng nên sẽ tham gia làm cộng tác viên, hợp tác với các đơn vị kinh doanh đã có thương hiệu, tên tuổi để xây dựng nguồn vốn cho riêng mình, đồng thời học hỏi các kiến thức kinh doanh từ các đơn vị này.

Xem thêm:  6 yếu tố khiến nhà đầu tư thiên thần lựa chọn mô hình khởi nghiệp của bạn

Do nhu cầu tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và thúc đẩy việc phát triển và khẳng định thương hiệu, hiện nay có khá nhiều công việc tuyển cộng tác viên bán hàng online khá phổ biến với mức chiết khấu hoa hồng tốt.

Ảnh 2

Để có thể làm các công việc này, bạn không cần phải bỏ vốn để nhập hàng hay order sản phẩm sẵn. Nhiệm vụ của bạn là rao bán sản phẩm, dịch vụ và khi có đơn hàng, bạn chuyển nó cho đơn vị mà bạn đang cộng tá để được ghi nhận và tính % dựa trên giá tiền của sản phẩm đó. Thông thường, đối với mỗi sản phẩm bán ra được, bạn sẽ nhận được chiết khấu vào khoảng 5-10% (tùy vào giá tiền và lĩnh vực sản phẩm).

Những công việc tuyển cộng tác viên bán hàng online không cần vốn

Nếu muốn tham gia bán hàng online theo hình thức này, bạn có thể tham khảo các công việc sau đây.

Ctv

Cộng tác viên bán quần áo 

Làm cộng tác viên bán quần áo cho các shop online được đánh giá là công việc phổ biến và được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên lựa chọn hiện nay. Đối với bất kì shop nào có chính sách nhận cộng tác viên / đại lý, bạn đều có thể đăng kí tham gia.

Tuy nhiên, bạn nên chọn các shop lớn, có tiếng tăm trong giới và chuyên lấy hàng gốc từ xưởng, các đơn vị này sẽ chia cho bạn chiết khấu cao hơn so với thông qua nhiều đơn vị trung gian.

Xem thêm:  6 xu hướng kinh doanh dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2024

Bán mỹ phẩm

Ngoài quần áo ra thì mỹ phẩm, nước hoa, dụng cụ làm đẹp cũng được đánh giá là một trong các công việc tuyển cộng tác viên bán hàng online nhiều và mang lại lợi nhuận tốt cho cộng tác viên. Với nhu cầu mua hàng cao và có tính chất lặp lại nhiều, mỹ phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn gầy dựng được nguồn vốn riêng cho bản thân trong thời gian ngắn.

Tuyen Cong Tac Vien Ban Hang KHUYEN MAI

Bán các khóa học, dịch vụ

Bạn cũng có thể tham gia làm cộng tác viên hỗ trợ các trung tâm giảng dạy (ví dụ: trung tâm Anh ngữ), các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng bá các khóa học, dịch vụ của họ. Làm cộng tác viên trong lĩnh vực này tương đối đơn giản hơn bán sản phẩm do bạn chỉ cần tìm khách hàng, giới thiệu khóa học, dịch vụ và sau khi tìm được khách hàng chịu đăng kí khóa học + đóng học phí, bạn sẽ được nhận hoa hồng từ giá trị thực của khóa học, dịch vụ đó.

Tuy nhiên, công việc này hiện tại còn khá hạn chế, chưa có nhiều đơn vị tuyển các cộng tác viên cho mình.

Cộng tác viên tư vấn dịch vụ thiết kế web

Nhu cầu thiết kế web của cá nhân, doanh nghiệp hiện nay có sự gia tăng khá lớn. Vì vậy, nhiều công ty, đơn vị thiết kế web đã triển khai chính sách dành cho các cộng tác viên tham gia tư vấn. Một gói giá thiết kế web chuẩn hiện nay ít nhất cũng từ 3.000.000-5.000.000 trở lên và các mức cao cũng có thể lên tới 70.000.000-80.000.000, vì thế nếu bạn có thể tìm được khách hàng kí hợp đồng trong lĩnh vực này, mức chiết khấu hoa hồng mà bạn nhận được cũng không hề nhỏ.

Xem thêm:  Tổng hợp 3 cách bán hàng trên Zalo hiệu quả với thu nhập khủng

Tuyen Dung Cong Tac Vien Toithichblog 2016

Cộng tác viên bán yến sào

Đây cũng là công việc mà bạn có thể làm cộng tác viên hoặc đại lý với mức chiết khấu hấp dẫn. Mặc dù hơi hạn chế về lượng khách hàng, tuy nhiên bù lại mặc hàng này lại bán được với giá cao từ đó có thể bù vào mức doanh thu cũng như chiết khấu phần trăm dành cho bạn.


WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
▪️ Email: email@webico.vn
▪️ Website: www.webico.vn
▪️ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!