Hầu hết các công ty nhận ra rằng Content marketing là một chiến lược quan trọng để xây dựng mối quan hệ và tạo ra khách hàng. Chính vì thế họ thường không ngần ngại trong việc tăng thêm ngân sách cho những chiến lược này. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược Content-Marketing tuyệt vời nhất năm 2021. Hi vọng đó sẽ là những công cụ hữu ích với bạn trong quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung.

Tiếp thị truyền thông

1. ProofHub

Đây là công cụ quản lý dự án, về cơ bản, ProofHub cung cấp cho bạn một nền tảng để phân công nhiệm vụ, xác định thời gian biểu và vào ngân sách, giúp bạn quản lý dự án dễ dàng hơn

2. Kapost

Kapost là một nền tảng nội dung tiếp thị giúp bạn quản lý quá trình biên tập và nội dung sáng tạo của bạn. Với công cụ này, nhóm của bạn có thể suy nghĩ về ý tưởng, tổ chức các bài tập viết, chạy sản xuất nội dung và phân tích kết quả từ bên trong một nền tảng duy nhất.

3. Marketing.ai

Marketing.ai cho phép bạn xây dựng một chiến lược nội dung sử dụng một khung trung ương, và sau đó làm việc cùng nhau như một team theo lịch để tạo ra và thúc đẩy nội dung, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp các mục tiêu chiến lược của bạn với việc thực hiện hợp lý.

Xem thêm:  Zalo-Ứng dụng OTT không nên bỏ qua năm 2016

4. Storify

Storify cho phép bạn thu thập truyền thông xã hội đề cập đến một chủ đề cụ thể. Bằng cách nghiên cứu một xu hướng, sự kiện, ngành nào đó hoặc có ảnh hưởng, bạn có thể cha phó tất cả các phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất đề cập đến ở một nơi và thích ứng với họ để tạo ra nội dung của riêng bạn.

5. Curata CCS

Curata CCS giúp bạn tìm, chia sẻ và tổ chức nội dung có liên quan cho ngành công nghiệp hay thương hiệu của bạn, vị trí của công ty bạn như là một nhà lãnh đạo tư tưởng trong khi xây dựng thương hiệu và khách hàng.

content

6. Contently

Với Contently , bạn có thể kết nối với các nhà văn tự do có chất lượng cao trong ngành công nghiệp của bạn mong muốn những người này có thể tạo ra các nội dung ban đầu cho blog của bạn, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều hơn nữa. Bảng điều khiển quản lý nội dung của chương trình cũng có giá trị là một cái nhìn cho thương hiệu muốn giữ mọi thứ trong nhà.

7. Nội dung Marketer

Truyền miệng là mạnh mẽ: 74 phần trăm của người tiêu dùng nói rằng truyền miệng là ảnh hưởng hàng đầu trong các quyết định mua của họ.Kết quả là, có người có ảnh hưởng liên kết chia sẻ nội dung của bạn là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin. Tôi xây dựng Marketer nội dung để làm cho nó dễ dàng hơn cho mọi người kết nối với người khởi xướng để thúc đẩy cổ phiếu và tăng lượng truy cập.

Xem thêm:  Những bước SEO để thay đổi thương hiệu công ty

8. Buffer

Một công cụ phương tiện quản lý xã hội phổ biến, đệm cho phép bạn chia sẻ nội dung với bạn theo truyền thông xã hội trên nhiều nền tảng trong suốt cả ngày. Nội dung có thể được sắp xếp trước hoặc gửi theo thời gian thực, giúp bạn cân bằng nhu cầu cập nhật at-the-thời điểm với quản lý tay-off.

9. PixxFly

PixxFly cho phép bạn tự động hóa việc phân phối và cung cấp thông tin về nội dung của bạn, tiết kiệm thời gian nhóm của bạn và tiền bạc. Nền tảng này bao gồm việc chia sẻ nội dung, thông cáo tin tức, video và các định dạng khác.

10 Narrow

Narrow là một công cụ tuyệt vời cho việc xây dựng Twitter sau của bạn.Nó giúp bạn xây dựng một khán giả mục tiêu của khách hàng tiềm năng để theo dõi và tham gia với. Phần mềm này thúc đẩy và sử dụng các từ khóa và hashtags để xác định một đối tượng có liên quan.

11. Parse.ly

Công cụ này sử dụng các phân tích để theo dõi việc thực hiện các chủ đề và tác giả, tận dụng xu hướng trực tuyến, quảng bá nội dung phổ biến và nhiều hơn nữa. Parse.ly cho bạn biết lý do tại sao khán giả phản hồi nội dung của bạn để bạn có thể xuất bản nhiều hơn của nó trong tương lai.

12. SumAll

Công cụ này cung cấp cho bạn một sự hiểu biết toàn diện của các kênh truyền thông xã hội của bạn. SumAll theo dõi tất cả các dữ liệu của bạn ở một nơi, làm cho nó dễ dàng để có được một cái nhìn đầy đủ vào sự thành công của chiến dịch truyền thông xã hội của bạn.

Xem thêm:  Cách tăng độ tiếp cận và độ tăng tác người dùng trong quảng cáo Youtube

13. Công cụ Raven

Các khả năng của Công cụ Raven là để giúp bạn có một cái nhìn toàn diện kết quả của bạn – từ trang web tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phương tiện truyền thông xã hội để trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo – và kết quả benchmark của bạn chống lại đối thủ cạnh tranh của bạn. Các báo cáo của công ty là dễ dàng để tạo ra và có thể được thiết lập để chạy tự động đều đặn.

Xem thêm: Cách để chiến dịch marketing online thành công

Còn những công cụ khác để bạn sử dụng trong máy nội dung tiếp thị của bạn?Chia sẻ đề xuất tốt nhất của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.