Hiện nay, nếu bạn mong muốn có được một địa chỉ website hoàn hảo với đầy đủ các yếu tố như tên website, hậu tố (tên miền quốc tế, tên miền Việt Nam), tiền tố (http://,…), thì bạn phải tìm đến các nhà cung cấp tên miền. Tuy nhiên, những nhà cung cấp tên miền hiện nay rất đa dạng: Tinohost, GoDaddy, Namecheap…Gây ra không ít khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn một nơi đăng ký tên miền vừa rẻ, chất lượng và uy tín. Nổi bật trong số các nhà cung cấp tên miền đó là Namesilo. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ Namesilo là gì? share coupon code mới nhất hiện nay của Namesilo nhé!

Namesilo là gì?

Namesilo được biết đến là một nhà cung cấp tên miền chất lượng, uy tín với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Namesilo chiếm được sự ưa chuộng của rất nhiều người vì cung cấp miễn phí trọn đời Domain Privacy ( dịch vụ ẩn tên miền) , có thời hạn sử dụng là trọn đời và chi phí khi gia hạn và chuyển đổi tên miền là cực kỳ rẻ.

Namesilo chỉ mới tham gia vào lĩnh vực cung cấp tên miền vào năm 2009 nhưng chỉ trong một thời gian ngắn thì số lượng domain do Namesilo cung cấp trở thành một con số khổng lồ. Điều đó chứng minh chất lượng và độ uy tín mà Namesilo mang đến cho người sử dụng. Không chỉ cung cấp tên miền mà Namesilo còn giữ chân khách hàng cực kỳ tốt bởi giá gia hạn tên miền rất rẻ chỉ khoảng 8,99 USD, thấp hơn nhiều so với GoDaddy (14,99 USD) và Namecheap (10,69 USD).

Xem thêm:  Thiết kế web bán hàng phụ kiện online

Namesilo vừa có giá rẻ vừa miễn phí ẩn thông tin tên miền.

Có nên sử dụng tên miền của Namesilo

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn nhà cung cấp tên miền Namesilo vì những ưu điểm vượt trội mà đơn vị này mang lại. Dưới đây là một số ưu điểm của nhà cung cấp tên miền Namesilo.

Mức giá đăng ký mới bằng với giá gia hạn tên miền Namesilo

Tại Namesilo có một chính sách đặc biệt đó là chính sách duy trì mức giá trọn đời. Sau một thời gian tên miền của bạn hết hạn, nếu muốn gia hạn bạn vẫn được mua với mức giá thấp ngang bằng với lần mua đầu tiên.

Chính vì vậy mức giá đăng ký tên miền tại Namesilo rẻ hơn nhiều so với các đối thủ khác: Namecheap, GoDaddy,…Một số đuôi mở rộng được dùng phổ biến chỉ có giá 10 USD/năm: com, .net, .org…Vì thế, rất nhiều khách hàng hài lòng và sử dụng lâu dài dịch vụ tên miền tại Namesilo.

Thêm vào đó, khi bạn sở hữu nhiều domain thì mức giá gia hạn là rất cao nếu bạn sử dụng lâu dài với 1 trong 3 nhà cung cấp. Khi đó, giải pháp hiệu quả nhất là chuyển đổi tên miền về nhà cung cấp khác, thì lúc này giải pháp số 1 là lựa chọn nhà cung cấp tên miền Namesilo.

Xem thêm:  Thiết kế web trung tâm ngoại ngữ, tin học toàn quốc

Miễn phí trọn đời dịch vụ ẩn thông tin tên miền ( Domain Privacy)

Đây là một trong những điểm tuyệt vời khuyến khích bạn nên sử dụng dịch vụ tên miền tại Namesilo. Nhờ dịch vụ ẩn thông tin tên miền mà Namesilo cung cấp sẽ giúp bạn có được sự bảo mật tốt hơn, tránh bị hack mất tên miền.

Nếu chọn các nhà cung cấp tên miền khác bạn sẽ bỏ ra một mức phí khá cao để có được dịch vụ ẩn thông tin tên miền. Ví dụ: GoDaddy khoảng 9,99 USD/năm. Một điều vô cùng đặc biệt nữa là bạn có thể dùng mã giảm giá Namesilo để giảm thêm 1 USD khi bạn muốn chuyển đổi tên miền về Namesilo.

Thường xuyên khuyến mãi, giảm giá

Ngoài chi phí đăng ký và gia hạn vô cùng rẻ thì Namesilo thường xuyên phát hành các mã giảm giá để khách hàng tiết kiệm được thêm nhiều chi phí. Bạn hoàn toàn yên tâm vì mỗi tháng Namesilo đều cập nhật thêm các mã giảm giá và có những coupon code vô cùng đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Đối với các khách hàng mới, Namesilo cũng cung cấp một số coupon giảm giá hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Các coupon code mới nhất của Namesilo

Namesilo thường xuyên phát hành các coupon code và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hiện tại, Namesilo đang phát hành các coupon code với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là một số chương trình khuyến mãi và coupon code tại Namesilo:

  • Nhập mã code “MAGIAMGIA247” để được giảm ngay 1 USD khi đăng ký tên miền tại Namesilo.
  • Nhập mã code “BYEDADDY” để được giảm ngay 1 USD khi đăng ký mới hoặc chuyển đổi tên miền. Lưu ý là chỉ sử dụng một lần duy nhất cho 1 tài khoản.
  • Khi bạn muốn đăng ký Domain chỉ cần nhập mã “MGGH1” để được giảm giá.
  • Tên miền .icu giá chỉ còn 0,99 USD.
  • Tên miền .io giá chỉ còn 32,48 USD.
  • Tên miền .top giá chỉ còn 1,49 USD.
  • Tên miền .xyz giá chỉ còn 1,89 USD.
  • Tên miền .info giá chỉ còn 2,99 USD.
  • Tên miền .pro giá chỉ còn 3,99 USD.
  • Tên miền .me giá chỉ còn 6,99 USD.
  • Tên miền .ws 5,99 USD.
  • Tên miền .cloud 6,29 USD.
  • Tên miền blue, .kim, .mobi, .pet, pink, .promo, .red… Giá chỉ còn 4,29 USD.
Xem thêm:  Mẹo Blog posts lên top tìm kiếm cực đơn giản

Qua bài viết trên, bạn cũng đã biết được một nhà cung cấp tên miền uy tín, chất lượng để lựa chọn rồi đúng không nào? Sau khi biết rõ Namesilo là gì? share coupon code mới nhất hiện nay của Namesilo bạn hãy nhanh tay đăng ký tên miền và sử dụng các coupon code tại Namesilo nhé! Số lượng có hạn cho mỗi coupon đấy!