Email marketing là gì? Bí quyết cách làm email marketing hiệu quả nhất 2022
Viettelpay là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng
VinID là gì ? cách mở thẻ và sử dụng thẻ VinID từ A-Z
Top 6 công ty sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp tại TP.HCM
Facebook audience insights là gì? Cách sử dụng Audience insight hiệu quả
Thương mại điện tử: Khách hàng đang thực sự mong chờ điều gì?
Thương Mại Điện Tử (TMĐT) được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn và tiềm năng nhất khi liên tục có những bước phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua. Các chuyên gia kinh tế dự đoán, năm 2016 sẽ là năm “bùng nổ” của TMĐT Việt Nam với giá […]
Năm 2016 sẽ là năm bùng nổ của Social Commerce
Trong những năm gần đây, chúng ta có thể thấy sự lên ngôi của Social Commerce (mạng xã hội thương mại) trong thị trường thương mại điện tử của Việt Nam. Bên cạnh đó, những start-up về mảng ứng dụng di động (mobile app) cũng đang phát triển rất nhanh và mạnh. Trong bối cảnh […]
Zalo-Ứng dụng OTT không nên bỏ qua năm 2016
Ứng dụng OTT Việt Zalo vừa công bố cán mốc số lượng người dùng lên đến 45 triệu, trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua internet có ảnh hưởng ngang ngửa với Facebook Messenger. Bên cạnh hỗ trợ nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng, Zalo […]
Làm thế nào để tăng lượng truy cập cho website ?
Thời đại công nghệ phát triển, internet trở thành công cụ được nhiều nhà kinh doanh quan tâm và đánh giá cao. Họ đã bắt đầu xác định được nơi mà họ có thể bán và tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng nhất đó chính là thông qua website.Việc thiết kế một website chuyên nghiệp và […]
Lời khuyên hữu ích khi mở một chiến dịch marketing online
1 Hiểu hành trình người mua Không hiểu đối tượng khách hàng của mình là ai thật sự rất nghiêm trọng, trước khi mở một chiến dịch marketing bạn cần tìm hiểu đối tượng khách hàng tiềm năng của mình cần gì nhất trong sản phẩm của bạn. Ví dụ bạn bán mỹ phẩm, khách […]