fbpx

Engagement là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của engagement 2020

“Engagement” là thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với những ai hay đo lường chỉ số hoạt động bán hàng trên facebook. Tuy nhiên, vẫn còn có rất nhiều...

Những điều tuyệt vời không thể bỏ qua của Google Drive

Nhiều điều hay ho và tuyệt vời bạn không thể bỏ qua từ Google Drive. Nó sẽ mang lại những lợi ích cực kì hữu dụng cho bạn mà bạn không thể ngờ tới. Cùng xem 17 điều thú vị của Google Drive nhé! 1. PHỐI HỢP HIỆU QUẢ VỚI NGƯỜI KHÁC Google Drive đã […]

Bí quyết phân tích Customer insights theo lý do mua hàng

Customer insights được xem là một trong số những yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất mà bất cứ người làm marketing nào cũng quan tâm trong mỗi chiến dịch marketing của họ. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn không hiểu customer insights là gì và làm sao để phân tích customer insights theo lý […]

Digital Marketing nghĩa là gì ? Cách làm Digital Marketing hiệu quả nhất

Digital Marketing là gì?  Những điều cần biết về Digital Marketing Theo định nghĩa trong từ điển kinh doanh quốc tế, Digital Marketing (Tiếp thị kĩ thuật số) có thể hiểu là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm / thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp nhằm tác động đến nhận thức […]

[INFOGRAPHIC] Các thông số quan trọng về Mobile Marketing có thể bạn đã bỏ...

Bạn đang phân vân không biết có nên thực hiện Mobile Marketing trong hoạt động kinh doanh online của doanh nghiệp hay không? Liệu Mobile Marketing có thực sự quan trọng...

Inc là gì? Sự khác nhau giữa Corp và Inc

Inc là một cụm từ viết tắt phổ biến thường đi sau tên một công ty hay một doanh nghiệp nào đó. Vậy Inc là gì? Inc biểu thị cho ý...

Tại sao kinh doanh mỹ phẩm online thất bại?

Kinh doanh online trở thành xu hướng kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, mọi hàng hoá đều có thể trao đổi mua bán qua mạng. Các bạn trẻ nhất là các bạn sinh viện, chọn đây là con đường khởi nghiệp cho mình bởi chi phí tốn ít, mà có […]

[INFOGRAPHIC] Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng kênh Social Media?

Sử dụng kênh Social Media giờ đây đã trở thành yêu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp nếu muốn hoạt động hiệu quả, nhất là trên thị trường trực...

Tên thương hiệu là gì? Cách đặt tên thương hiệu hấp dẫn, thu hút

Tên thương hiệu không chỉ thể hiện phong cách, cá tính riêng của một doanh nghiệp mà còn nói lên rất nhiều điều về sản phẩm, dịch vụ mà họ đang cung cấp. Tên thương hiệu tốt, dễ nhớ sẽ để lại những ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng và ngược lại. Bài […]

Đừng để website bán hàng online “chết yểu”

Với sự phát triển của công nghệ, bán hàng online đang trở thành xu hướng trong tương lai. Nhờ các công cụ quảng bá thiết kế web phong phú, đa dạng mà website bán hàng dễ dàng tiếp cận với khách hàng cũng như nhận đơn hàng. Tuy nhiên, cho dù doanh nghiệp bạn đang sở hữu các […]

- Advertisement -
thiết kế web chuyên nghiệp

LATEST NEWS

TIN ĐỌC NHIỀU