5+ thủ thuật tìm font chữ bằng hình ảnh
Phần chữ hay phần text để truyền tải nội dung là thành phần không thể thiếu trong một thiết kế banner hoặc thương hiệu. Bạn nhìn thấy một dòng...
[Cập nhật 2024] Kích thước ảnh quảng cáo Facebook mới nhất
Để quá trình chạy quảng cáo Facebook trở nên hiệu quả hơn, đồng thời, để tránh gặp phải những rắc rối liên quan trong quá trình chạy, bạn sẽ...
Carousel là gì? 5 “bí kíp” giúp Carousel website trở nên hiệu quả
Có bao giờ bạn để ý đến một băng chuyền hình ảnh phía trên của rất nhiều trang web hay không? Chúng được gọi là Carousel đấy! Vậy, Carousel...
Testimonial là gì? 6 mẫu testimonial phổ biến
Testimonial là thuật ngữ khá quen thuộc với các nhà kinh doanh, tiếp thị sản phẩm. Biết cách tận dụng testimonial là một cơ hội, lợi thế tuyệt vời...
PR thương hiệu là gì? 3 ý tưởng PR thương hiệu hay
Đa số mọi người, ngay cả những nhà tiếp thị đôi khi cũng bị nhầm lẫn PR thương hiệu với các thuật ngữ liên quan trong marketing (quảng cáo,...
TikTok ads là gì? 6 lỗi thường gặp với TikTok ads
TikTok là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất với hơn 800 triệu người dùng hàng tháng (Datareportal, 2020) . Bạn nghĩ sao nếu thương...
Video ngắn là gì? Bật mí 6 ý tưởng làm video ngắn hay
Ngày nay, dựa trên hành vi của người tiêu dùng, hầu hết các nền tảng mạng xã hội đẩy mạnh xu hướng tiếp cận với người dùng bằng video...
Content Facebook là gì? 8 cách xây dựng content trên Facebook hiệu quả
Content Facebook đang là xu hướng lựa chọn của hầu hết các nhà sáng tạo nội dung. Bởi sự phổ biến của Facebook mà việc sáng tạo nội dung...
Thương hiệu cá nhân là gì? Ví dụ về thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân là thuật ngữ vô cùng quan trọng trong thời đại hiện nay. Người có thương hiệu cá nhân tốt sẽ được nâng cao danh tiếng...
Hashtag là gì? Cách sử dụng hashtag Facebook, TikTok, Instagram hiệu quả
Đối với những ai sử dụng mạng xã hội, hashtag là một thuật ngữ không quá xa lạ. Chúng ta thường thấy hashtag xuất hiện ở cuối mỗi bài...