Làm sao tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho online marketing

3

Mục tiêu cuối cùng của thiết kế trang web là chuyển đổi . Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa hoặc CRO là một thực tế phổ biến tiếp theo là tiếp thị thành công với mục tiêu chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền .

Những cách giúp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho online marketing tốt nhất

5 Mẹo để Tăng Bản tin Engagement Rate

 1. Giảm Thời gian tải trang

Trở lại năm 2009, Google đã tiến hành một nghiên cứu trong đó họ phân tích phản ứng của người sử dụng đến các trang kết quả tìm kiếm chậm hơn .Họ phát hiện ra rằng khi các trang tìm kiếm của Google đã bị chậm lại bởi 100-400 mili giây (ít hơn nửa giây), tìm kiếm giảm 0.2% -0.6%. Google cảnh báo những rang web có tốc độ tải trang chậm cần thay đổi và cải thiện ngay để không bị mất đi nhiều người dùng

Đến năm 2016, các dung nạp chung hướng tới các trang web chậm đã trở nên tồi tệ hơn. Với rất nhiều lựa chọn có sẵn cho người dùng, thời gian tải trang đã trở thành quan trọng nhất KPI để đo tỷ lệ chuyển đổi.

Nếu website của bạn không tải trong vòng 3 giây, 40% người sử dụng của bạn từ bỏ nó .

Nhiều nguồn dữ liệu khác chứng minh tương tự. Amazon tìm thấy rằng cứ mỗi một giây chậm trễ, chuyển đổi giảm 7%, trong đó số tiền để một mất $ 1,6 tỷ USD.

Walmart đi đến kết luận tương tự – họ đo 1% tăng doanh thu cho mỗi 100ms cải thiện tốc độ trang web.

Tỷ lệ chuyển đổi của Walmart đối với thời gian tải trang

Ngoài các UX nghèo, trang thấp thời gian tải cũng hạn chế khả năng bò của chương trình Google . John Mueller của Google chỉ ra trong bài trả lời của mình cho câu hỏi người sử dụng tại Trung tâm Quản trị diễn đàn Trợ giúp, mà một sự chậm trễ hơn 2 giây trong lấy một URL duy nhất giới hạn khả năng của nhện để hiển thị các trang trong kết quả tìm kiếm của Google.

Xem thêm: Làm thế nào để trang của bạn Tải nhanh hơn

2. Đơn giản hóa trong cách thiết kế web của bạn

Trang web của bạn cần càng đơn giản càng tốt . Khi bạn cố gắng nhồi nhét tất cả các dịch vụ thương mại của bạn vào một trang duy nhất, nó tai hại ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi – quan trọng nhất KPI của doanh nghiệp của bạn.

GravityDept của nghiên cứu trường hợp về số lượng giải thích sự tác động của một thiết kế lại trang web từ một phức tạp hơn với một giao diện đơn giản.

Trước:

Trang web trước nhiều chi tiết

Sau:

Trang website sau khi đã tối giản lại

Những thay đổi này là tinh tế nhưng sâu sắc . Bên cạnh những cải tiến trên các phụ trợ, trang web mới có một thiết kế đáp ứng , một hướng nhiều mặt với các thuộc tính cấu trúc như màu sắc, vải, và các mô hình, và hình ảnh chất lượng cao đã giúp đạt được một cái nhìn rõ ràng hơn.

Các hiệu suất cũng được cải thiện , thời gian tải trang ban đầu uncached trở nên nhỏ hơn 63%. Kết quả là, tỷ lệ chuyển đổi tăng lên đáng kể, và doanh thu mạnh lớn. Hãy để những nhà thiết kế website chuyên nghiệp giúp bạn làm điều này, đơn giản mà không bị lạc hậu.

Tỷ lệ chuyển đổi

3. Tập trung vào mục đích chính của trang web

Thông tin không liên quan trên một trang web duy nhất làm cho nó khó khăn để kích hoạt sự quan tâm của khách tham quan. Họ bị phân tâm từ các mục tiêu ban đầu, do đó tỷ lệ chuyển đổi của bạn bị.

Làm thế nào để Giữ trang web của bạn tập trung?

Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu của trang web của bạn. Không cho người dùng lựa chọn hành động khác ngoài các mục tiêu duy nhất. Nó tạo ra sự nhầm lẫn và do dự, và tiêu cực ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Sử dụng các nút phương tiện truyền thông xã hội một cách cẩn thận. Đôi khi họ mất tập trung . Thực hiện thử nghiệm A / B để xem họ tăng CTR , hoặc cách khác xung quanh. Trong trường hợp bạn có một cửa hàng thương mại điện tử, hiển thị sự sẵn có của sản phẩm với sự giúp đỡ của các SKU để mất đòn bẩy của các yếu tố cấp bách .

Nhiều CTAs có thể tạo ra sự nhầm lẫn như trong hình dưới đây. Sự do dự tiếp theo có thể dẫn đến chuyển đổi thấp hơn, vì vậy nó là tốt hơn để sử dụng chỉ một CTA đơn .

Trang web được thiết kế có sự tập trung

4. Loại bỏ chi tiết tẻ nhạt và rườm rà

Cái nhìn ban đầu thường để lại những ấn tượng sâu săc, chính vì thế sự cạnh tranh là rất khốc liệt, như thông tin thú vị giữ chảy từ khắp nơi trên web. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng do việc sử dụng rộng rãi của Internet, con người đã có một khoảng thời gian chú ý của 8 giây.

Do đó bạn cần phải lấy sự chú ý của người sử dụng trong một thời gian rất ngắn.

Để làm cho một tiêu đề hấp dẫn hơn , bạn có thể truyền tải được nó với các tính năng sau:

  • Tạo sự ngạc nhiên – Từ BEWARE! hiện tạo hiệu quả rất tốt.
  • Đặt câu hỏiTại sao My Website Suck – bởi vì bạn không có danh hiệu này!
  • Đưa con Số – Đưa nội dung vào thành một danh sách và viết tiêu đề theo số kiểu như top 5, top 4……
  • Phủ địnhHiểu thế nào điện tử thải được Phá hoại các hành tinh .
  • Tài liệu tham khảo trực tiếpHEY ! Bạn đã thiết kế trang web hoàn hảo?
Làm thế nào để người dùng quan tâm đến nội dung của bạn

Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề của bạn, tiêu đề và tiêu đề phụ. Giữ từ khóa giới hạn, đơn giản và chính xác .

Hãy chắc chắn rằng bản sao CTA của bạn là mạnh mẽ với văn bản thú vị và hấp dẫn thị giác. Nội dung của bạn phải nghe và tìm kiếm thân thiện, không tự đề cao. Viết trực tiếp với khán giả của bạn bằng cách sử dụng từ “bạn”.

Hãy xem xét thêm video , âm thanh , và các phương tiện khác vào trang của bạn để giải thích sản phẩm và dịch vụ của bạn. Họ có xu hướng có tỷ lệ tham gia cao hơn các hình thức nội dung khác.

IMAGE: Làm thế nào các nội dung video Cải thiện KPIs khác nhau

Nếu bạn nhận thanh toán trên trang web của bạn, bao gồm các tùy chọn thanh toán mới nhất , chẳng hạn như PayPal, AndroidPay, ApplePay. Đảm bảo người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng .

Bạn mất một khách hàng nếu tùy chọn thanh toán ưa thích của họ không được liệt kê. Trên sơ đồ dưới đây, bạn có thể thấy các công ty lựa chọn thanh toán đã sử dụng và có kế hoạch để giới thiệu.

IMAGE: Hãy nói chuyện thanh toán

5. Tạo uy tín ngay từ đầu

Một website lớn sẽ tạo cho mọi người có cảm giác tin tưởng và thích thú để trải nghiệm lâu hơn ở đây. Đó là lý do vì sao bạn nên đầu tư thiết kế website ngay từ đầu. Niềm tin là một việc lớn , cho dù chúng ta đối phó với ẩn hoặc khách hàng trực tuyến. Nó mở rộng cách xa hơn các lĩnh vực tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Người dùng tạo ý kiến về trang web của bạn trong ít hơn một giây (50 ms) .Khi bạn đang đối phó với các đối tượng mà bạn thậm chí không tương tác với, nó sẽ được trang web của bạn sẽ thúc đẩy sự tin tưởng của khách hàng vào doanh nghiệp của bạn.

Review của khách hàng

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là một lĩnh vực phức tạp . Bạn cần phải làm việc chăm chỉ để có được kết quả mong muốn. Các cộng đồng trực tuyến liên tục theo đuổi sự đổi mới thú vị mà bạn cần phải làm theo.

Ngoài việc sử dụng các thủ thuật CRO trên, bạn cũng cần phải liên tục đổi mớiđi lên với những ý tưởng độc đáo để bảo đảm sự thành công trực tuyến của bạn về lâu dài.

3 BÌNH LUẬN

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN