Kinh doanh gì Tết 2024 đang là câu hỏi “hot” được nhiều bạn thắc mắc trong thời điểm hiện tại, nhất là khi năm mới đã gần kề. Kinh doanh gì Tết 2024 giúp bạn mau chóng thu được tiền lãi trong thời gian ngắn, bên cạnh đó số vốn bỏ ra cũng không cần quá lớn? Trong bài viết này, WEBICO sẽ gợi ý cho bạn một số mặt hàng bán chạy ngày Tết, những mặt hàng luôn có người tìm mua hoặc có nhu cầu mua cao trong dịp Tết…

Mời bạn tham khảo!

Collage 2024 12 05 10 19 44

Các bài viết liên quan: 

Kinh doanh gì tết 2024 ít vốn nhưng tiền lời nhiều?

Kinh doanh áo dài cách tân, áo dài truyền thống

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi “Kinh doanh gì Tết 2024” đó chính là các sản phẩm áo dài,bao gồm cả áo dài cách tân và áo dài truyền thống. Mặt hàng này có thể sẽ không phổ biến lắm trong những dịp ngày thường thế nhưng khi đến mùa lễ Tết, người ta sẽ tìm kiếm và đặt mua/may các sản phẩm này rất nhiều.

Xem thêm:  HTTPS là gì? Tìm hiểu về giao thức HTTPS

Vanilla House

Chính vì vậy, nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng bán chạy và có nhu cầu hỏi mua cao, các loại áo dài chính là một gợi ý không tệ. Để bán mặt hàng này bạn có thể nhập từ các xưởng có sẵn hoặc tự đặt may các mẫu sau đó đăng bán.

Co Lau

Kinh doanh quần áo trẻ em

Ngoài các loại áo dài thì quần áo trẻ em cũng được nhiều người, đặc biệt là các gia đình quan tâm trong dịp Tết. Nếu kinh doanh quần áo trẻ em bạn không cần phải lo không bán được hàng vì nhu cầu sắm sửa, mua quần áo mới cho trẻ nhỏ của các bậc cha mẹ là vô cùng lớn. Mặt hàng này thì khá đa dạng, bạn có thể nhập từ chợ đầu mối, xưởng sản xuất, các trang web order hàng nước ngoài… và tổ chức bán hàng trên Facebook của mình là cũng có thể thu về lợi nhuận nhất định rồi.

Cach Lua Chon Trang Phuc Thu Dong Cuc Xinh Cho Be Yeu7

Kinh doanh hoa tươi ngày Tết

Nếu nói đến các mặt hàng đặc trưng bán Tết, không thể không kể đến hoa tươi. Hoa tươi chính là vật phẩm quan trọng dùng để trang trí, tổ chức tiệc, các nghi thức cúng tổ tiên… trong dịp Tết, hoa tươi cũng chính là thứ điểm tô cho ngày Tết sinh động và thú vị hơn. Cứ mỗi dịp gần Tết, các chợ hoa lớn nhỏ trong thành phố lại có dịp đón chào đón các đợt hoa tươi mới thu hoạch và bán lại cho khách hàng, các nhà cung cấp.

20170526115522 1

Để có thể kinh doanh mặt hàng này hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo bài viết Kinh nghiệm bán hoa tươi ngày lễ Tết năm 2024 thành công của WEBICO nhé!

Xem thêm:  Typography là gì? Cách thiết kế typography đơn giản

Kinh doanh các loại bao lì xì ngộ nghĩnh

Cứ vào dịp Tết hằng năm là thị trường bao lì xì lại nhộn nhịp và thú vị hơn bao giờ hết. Còn nhớ năm 2016, 2024, các loại bao lì xì in slogan, in các copywrite và hình ảnh hoạt hình trở thành cơn sốt khi giới trẻ ùn ùn kéo nhau đi mua. Hay các kiểu bao lì xì được thiết kế riêng đậm chất Việt của các thương hiệu, nhãn hàng cũng phần nào làm cho sản phẩm này thêm đặc sắc và ấn tượng.

Image009(269)

Nếu chưa biết kinh doanh gì Tết 2024, bạn có thể kinh doanh bao lì xì. Đây được đánh giá là mặt hàng không cần bỏ vốn quá cao nhưng dễ thu lãi và nếu bán khéo, bạn còn có thể thu lãi nhiều hơn tưởng tượn nữa.

Kinh doanh các loại trái cây trưng bày trong mâm ngũ quả 

Mâm ngũ quả trong dịp Tết thường truyền tải những thông điệp như thờ cúng tổ tiên, cầu chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng hơn năm trước. Dưới đây là ý nghĩa của một số loại trái cây thường xuất hiện trong mâm ngũ quả ngày tết:

Cach Lam Mam Ngu Qua Gia Tien Ngay Tet Dep Mien Nam Bac Cau Tai Loc Ca Nam 2016 2

  • Chuối: Tượng trưng cho con cháu sum vầy.
  • Bưởi: An khang thịnh vượng.
  • Sung: Sức khỏe, tiền bạc.
  • Thanh long: Rồng mây hội tụ, thể hiện sự phát tài phát lộc.
  • Đu đủ: Thịnh vượng, đầy đủ.
  • Đào: Sự thăng tiến.
  • Táo: Phú quý giàu sang.
Xem thêm:  Portfolio là gì? Tổng hợp các mẫu portfolio đẹp và sáng tạo

Tuy nhiên, khi kinh doanh mặt hàng này, bạn nên nghiên cứu trước khi lựa chọn để bán. Và bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức lựa trái cây cơ bản để lúc nào cũng có các loại quả mẫu mã đẹp, tươi ngon.

Kinh doanh rượu

Rượu là một trong những món không thể thiếu trong ngày Tết. Người ta thường dùng rượu để thờ cúng ông bà, dùng rượu để biếu bạn bè, đối tác và vừa để nhâm nhi trong những bữa ăn sum vầy gia đình, còn để tiếp đón bạn bè người thân qua chúc tết.

Vì thế nếu bạn kinh doanh các các loại rượu như rượu vang để thờ cúng, rượu trắng có thể là rượu tẻ hay rượu nếp và rượu ngô thì chắc chắn sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận nho nhỏ để ăn Tết.

Rum And Coke Taste Test

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một điều rằng đối với mặt hàng này bạn cần tìm nơi phân phối uy tín và có chút kiến thức về rượu để tránh tình trạng nhập hàng giá quá cao hay hàng kém chất lượng. Và bạn cũng cần có khoảng vốn kha khá để kinh doanh mặt hàng này vào dịp Tết.


? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
▪️▪️ Email: email@webico.vn
▪️▪️ Website: www.webico.vn
▪️▪️ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!