Mobile Marketing ngày nay đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing Online của nhiều doanh nghiệp. Với thói quen sử dụng thiết bị di động để lướt web và truy cập Internet hiện nay, người dùng và cũng là các khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai có xu hướng mua hàng và tìm hiểu thông tin ngay trên các thiết bị này nhiều hơn là các kênh bán hàng chính thống. Đây dần trở thành một nguồn khách hàng tiềm năng mà nếu là một doanh nghiệp mong muốn tăng doanh số bán hàng nhanh chóng, bạn không thể bỏ qua.

Theo thống kê từ nhiều trang chuyên nghiên cứu và Marketing Online nói chung và Mobile Marketing nói riêng, dưới đây là các lý do doanh nghiệp nên sử dụng Marketing Mobile trong chiến lược Marketing của mình.

Xem thêm: [INFOGRAPHIC] Các thông số quan trọng về Mobile Marketing có thể bạn đã bỏ lỡ!

Với những lý do trên, bạn đã quyết định xây dựng chiến lược Mobile Marketing hoàn hảo và hợp lí cho mình? Trong các bài viết sắp tới, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các kiến thức về việc lập một “chiến lược Mobile Marketing Online” hợp lí, thu hút hàng ngàn khách hàng mới cũng như gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trong việc kinh doanh sản phẩm của bạn. Đừng quên theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất!

? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Xem thêm:  Cộng tác viên bán hàng online – thỏa sức kinh doanh với vốn 0 đồng

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
? Email: email@webico.vn
? Website: www.webico.vn
➡ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua email hoặc tin nhắn để chúng tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.