Đối với từng mô hình kinh doanh của doanh nghiệp sẽ có những cách triển khai chiến dịch tiếp thị, thúc đẩy hoạt động khác nhau. Các doanh nghiệp B2B, B2C cũng không nằm ngoại lệ. Do sự khác nhau về đối tượng, mô hình doanh nghiệp, phương thức triển khai mà cách Marketing của doanh nghiệp B2C, B2B có sự khác biệt khá lớn.

Trong bài viết này WEBICO sẽ tiến hành so sánh và phân tích các yếu tố chính trong chiến dịch Marketing của hai loại doanh nghiệp này.

Bài viết tham khảo:

[INFOGRAPHIC] Sự khác biệt trong hình thức Marketing của doanh nghiệp B2B và B2C

Thông qua bài viết này WEBICO đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và toàn diện hơn về cách làm Marketing cũng như định hướng phát triển cho hai loại hình doanh nghiệp B2B, B2C. Mời bạn tiếp tục theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết khác liên quan đến lĩnh vực Marketing.

🌻 WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🌻

🎪 Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
📞 Hotline: 1800 6016
▪️ Email: email@webico.vn
▪️ Website: www.webico.vn
▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

2 BÌNH LUẬN

    • WEBICO xin cảm ơn bạn ạ. Mong bạn tiếp tục ủng hộ những bài viết sắp tới của WEBICO nhé! 🙂

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN