Chatbot là một trong các tính năng được nhiều chủ sở hữu website, doanh nghiệp thêm vào trang web của mình để có thể tương tác và giao tiếp với khách hàng trực tiếp, hiệu quả hơn. Khi dạo quanh một vòng các trang website chuyên về bán hàng, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ hiện nay bạn có thể thấy 70% các trang web này đều cài đặt tính năng live chat – chatbot ở góc dưới màn hình.
Vậy chatbot có vai trò như thế nào trong thiết kế website doanh nghiệp cũng như các website bán hàng? Vì sao các công ty, doanh nghiệp ngày nay lại sử dụng phần mềm chatbot nhiều như vậy để cải thiện hoạt động kinh doanh của mình?
Trong INFOGRAPHIC sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn “5 lợi ích của chatbot trong thiết kế website doanh nghiệp” để bạn có thể tham khảo và suy nghĩ về chuyện thiết lập các chatbot cho website cũng như trong mô hình quản lý nhân viên, hệ thống quản lý doanh nghiệp của mình.
Các bài viết tham khảo:- 10 mẹo thiết kế giao diện người dùng hiệu quả 2018
- Vì sao chức năng chat trực tuyến quan trọng trong website bán hàng?
- Top 10 nguồn ý tưởng thiết kế web không thể bỏ qua
[INFOGRAPHIC] Lợi ích của chatbot trong thiết kế website doanh nghiệp
Đừng quên theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất về thiết kế web!
—
? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?
? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
▪️ Email: email@webico.vn
▪️ Website: www.webico.vn
▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!