Chăm sóc khách hàng là một trong các dịch vụ mà bất kì công ty, doanh nghiệp nào đều cần trang bị nếu muốn khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày nay không chỉ diễn ra đơn thuần ở các cửa hàng với các cuộc gặp gỡ trực tiếp mà còn được vận hành thông qua các công cụ, phương tiện hiện diện trực tuyến.

Có thể nói, doanh nghiệp, công ty nào càng trang bị cho mình dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, hiệu quả sẽ càng tạo ấn tượng và niềm tin cho khách hàng. Theo nhiều thống kê trên cả hai phương diện bán hàng online và bán hàng trực tiếp, người tiêu dùng ngày nay có xu hướng lựa chọn các thươn hiệu, sản phẩm mà trong đó các nhà cung cấp của nó có dịch vụ khách hàng, dịch vụ sau mua hàng tốt, có thể đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của họ  trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Như vậy, những yếu tố nào làm nên một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt? Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời buổi công nghệ số với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có gì cải tiến và phát triển?

Trong bài viết này, WEBICO sẽ nêu lên “5 xu hướng mới sẽ tác động đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm 2018”, mời bạn tham khảo thông qua INFOGRAPHIC ngắn sau đây!

Các bài viết tham khảo:

[INFOGRAPHIC] 5 xu hướng tác động đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm 2018

Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất về kinh doanh và các dịch vụ khách hàng.

🌻 WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🌻

🎪 Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
📞 Hotline: 1800 6016
▪️ Email: email@webico.vn
▪️ Website: www.webico.vn
▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN