Business StrategyLàm thế nào để trong số 1000 người tiếp cận tỉ lệ quảng cáo của bạn là 42%? Và làm sao gia tăng độ tương tác, gắn kết lên gấp 10 lần? Làm sao đẩy lượt xem lên 500%? Hãy cùng xem xét ở nghiên cứu dưới đây!

Các nhà quảng cáo đang đối mặt với thách thức, những gì người dung xem online hiện nay nhiều ngang ngửa với những gì họ xem trên TV, tỉ lệ này nhiều hơn rất nhiều ở người trẻ. Theo nghiên cứu của Nielson, tỉ lệ người xem TV giảm 10% trong năm vừa qua, trong khi con số người dung Youtube tăng trưởng lên đến 44%.

————————————————————————————————————————–

Thông qua dữ liệu nghiên cứu từ Nielsen và dữ liệu từ Google, có 3 cách chính mà các nhà quảng cáo và thương hiệu có thể tối ưu hoá quảng cáo media trên Youtube:

  1. Kiểm soát lượt reach và tăng cường hiệu quả bằng sự kết hợp giữa TV và Youtube

         Có 1 cách đơn giản để kiểm soát lượng người xem TV mà không đổ thêm tiền vào media. Chúng tôi nghiên cứu hơn 3000 chiến dịch ở Hoa Kỳ, xem xét số liệu trên 1000 người dung khi một vài quảng cáo TV được thay bằng quảng cáo Youtube. Kết quả đầy bất ngờ khi 46% các chiến dịch đạt lợi nhuận từ sự kết hợp này, và lượt tiếp cận trên 1000 người tăng 42% so với việc chỉ quảng cáo thông thường trên TV.

Việc tăng cường chiến dịch bằng quảng cáo Youtube sẽ tăng cường số liệu thương hiệu. Trong 1 nghiên cứu gần đây trên 656 chiến dịch, những thương hiệu thêm tính năng Trueview trên TV tăng cường 23% lượng Ads được đề cập lại, tăng 18% nhận diện thương hiệu, tăng 13% lượng người do dự mua hàng thông qua lượng khách hàng trên Youtube.

Để tối ưu hoá sự hiệu quả trong các chiến dịch, hãy kết hợp cái mới và cái cũ. Kiểm tra hiệu quả chung Youtube/TV để xem hiệu quả của nó đối với thương hiệu. Nếu cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn là tái phân bổ phương tiện truyền thông trong năm 2016, hãy xem xét chuyển đổi giữa quảng cáo truyền hình và YouTube.

2. Cách tăng lượng người tương tác lên gấp 10 lần

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên facebook ads hiệu quả nhất giá rẻ nhất.

PPTXa6q

   

 Chúng ta đều biết rằng một video quảng cáo tốt sẽ làm bạn muốn nhiều hơn nữa. Trueview Ads – 1 dạng quảng cáo có thể bỏ qua – cung cấp cho người xem cơ hội hành động theo ý muốn của họ. Theo kết quả từ 89 thương hiệu ở Mỹ, chúng tôi nhận ra những người xem đầy đủ Trueview Ads (Cần tối thiểu 30s để hoàn thành), khả năng những người này đăng ký thương hiệu, xem và chia sẻ nó cao gâp 23 lần những người khác.

Muốn tăng tương tác người dung, hãy đưa cho họ thứ họ muốn và kiểm trả kênh thương hiệu Youtube của bạn: Bạn có vui với những gì bạn cung cấp cho họ? Nếu chưa, hãy sử dụng công cụ CCC Method. để tạo lập nội dung và hãy đảm bảo rằng mỗi một thứ bạn làm với khách hàng là mỗi một giây họ trải nghiệm với thương hiệu của bạn và đưa ra quyết định tiêu dùng.

3. Tăng cường lượt xem cũ 5 lần và tối đa hoá ROI

       Đa số các quảng cáo Video đều bị lướt qua nhanh chóng, dù là trên TV, mạng Online, mạng xã hội. nó chỉ kéo dài từ 15s đến 30s là chấm dứt. Nhưng Youtube thì khác, những Clip trên youtube có thể dài hơn và đi liền với giá trị thương hiệu lâu dài, thu hút lượng người xem theo số liệu thống kê từng tháng. Trueview Ads trên Youtube là một cách tuyệt vời không chỉ phát triển video mới mà nó còn đẩy lượng người xem và các video cũ, tăng cường lượt tương tác với thương hiệu chung.

Thống kê bởi Visible Measure chỉ ra rằng mỗi một thương hiệu sử dụng Trueview để tăng lượng truy cập vào các nội dung cũ sẽ giúp làm tăng ROI hơn các sự đầu tư trước đó.

Visible Measures sử dụng hiệu ứng bước song. Khi thương hiệu sử dụng Trueview, họ sẽ thấy được các nội dung cũ tăng 500% sau khi tải lên 1 video mới.

Và nếu bạn dự định làm thật nhiều nội dung cho 1 chiến dịch, hãy tạo ra lịch đăng bài, nội dung cho nó và hãy đảm bảo phát triển vững chắc.

Là một Marketers, công việc chung của chúng tôi là làm sao tăng lượng tương tác với thương hiệu thông qua các videos đã được tạo. Dưới đây là tóm gọn 3 ý chính mà chúng tôi đã phân tích:

Xem thêm:  Top 10 chủ đề gây tranh cãi nhất trên social media 2016