Như các bạn đã biết hiện nay các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang, thức ăn… là những mặt hàng kinh doanh online nhiều nhất. Tất nhiên chủ các cửa hàng chiếm phần đông là các cô nàng. Không chỉ vì có mặt hàng phù hợp để kinh doanh mà có những lý do nghe thôi đã khiến các nàng muốn kinh doanh online.

  1. Chủ động nguồn thu nhập

Nếu đi làm, bạn nhận lương theo quy định, có làm giỏi hơn thì cũng phải đợi đúng đợt mới được tăng lương, hoặc tăng ca. Tiền nhận về mỗi tháng là cố định, bản thân không tự khiến nó cao vượt mức mình mong muốn được.

Nhưng khi kinh doanh online, bạn chủ động được tất cả, bạn muốn doanh thu cao hơn đòi hỏi bạn cần đầu tư và có những chiến lược marketing hay trên fanpage Facebook, Website… trong khi bạn đang ngủ có thể đã có đơn hàng được đặt rồi, điều đó thật tuyệt.

2. Tự do

Ở đây tự do là tự do về mặt thời gian. Bạn không cần đợi phép năm hay ngày lễ mới được nghỉ ngơi, đi du lịch. Bạn không cần 6h dậy chuẩn bị đến cơ quan rồi 5h chiều trở về nhà. Chỉ cần bạn thích là có thể vác balo lên và đi, với các bạn nữ chưa lập gia đình thì hãy đi chơi nhiều một chút, đừng nhốt mình vào công việc giới hạn thời gian như vậy.

Xem thêm:  Làm thế nào để xây dựng lòng tin với khách hàng khi kinh doanh Online

Điều  bạn cần chỉ là điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng… để xác nhận đơn hàng, tư vấn hay đăng bài PR sản phẩm lúc nào bạn cho là hợp lý.

Có thể bạn muốn xem >> Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook

Kinh Doanh Online Lua Chon So 1 Cho Nguoi Phu Nu Hien Dai 4

3 Gia đình

Đối với các bà mẹ trẻ, việc chăm sóc gia đình thường chiếm nhiều thời gian. Người ta thường ví phụ nữ Việt Nam như là siêu nhân, 8 tiếng làm việc trên cơ quan và thời gian còn lại là vùi đầu vào việc nhà. Đã có giải pháp cho bạn, kinh doanh online bạn không cần quá dành nhiều thời gian cho nó, bạn còn có thể thuê một khác quản trị Website cho mình. Chỉ cần qua thời gian đầu khởi nghiệp, khi bạn đã có khách quen và uy tín riêng thì thu nhập mỗi ngày sẽ đều đều thôi

 

4. Tiết kiệm chi phí

Bạn kinh doanh trực tuyến, bạn tiết kiệm rất nhiều thứ như tiền thuê bảo mẫu, người giúp việc, quần áo công sở đi làm, mỹ phẩm, túi xách, giày dép thay đổi xoành xoạch mỗi tháng…

Chi phí bạn bỏ ra là tiền thuê shipper và một số chi phí vặt khác. Tính ra bạn vẫn còn rất lời đấy.

Kinh Doanh Thoi Trang Online 230x165

5. Có thể trở nên bội thu

Nếu bạn thật sự có niềm đam mê và đầu tư, cửa hàng online của bạn có thể sẽ tăng trưởng rất nhanh, đem đến lợi nhuận khổng lồ mà bạn khó tưởng tượng, cơ hội phát triển ngày càng lớn. Bạn xây dựng uy tín và chiếm  lĩnh một phần thị trường. Điều đó thật tuyệt vời khi tự xây dựng cho mình một hình tượng cô gái bản lĩnh, làm được mọi thứ từ bàn tay mình.

Xem thêm:  Cách tạo fanpage trên Facebook

Chúc bạn thành công.