Trong chiến lược Marketing Online của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là Marketing trên các phương tiện truyền thông đại chúng thì Instagram cũng được xem là một kênh mạnh xã hội quan trọng, có khả năng tương tác và thu hút khách hàng tương tự như Youtube, Facebook, Pinterest…

Mặc dù chỉ có ứng dụng trên điện thoại và còn gặp nhiều hạn chế trên phiên bản web, thế nhưng điều này dường như lại không làm ảnh hưởng. Instagram vẫn có thể mang lại các hiệu quả tương tác khá cao và nhiều doanh nghiệp hiện nay đã tiến hành chạy quảng cáo và đổ tiền vào kênh mạng xã hội, thậm chí, khả năng bán hàng và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trên Instagram được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các chủ shop online đánh giá cao.

Dưới đây là 10 con số thú vị về Instagram được R1 Creative tổng hợp, bạn có thể tham khảo và hiểu hơn về kênh mạng xã hội đầy tiềm năng này!

Với những con số thể hiện sự tiềm năng của Instagram kể trên, dự đoán các doanh nghiệp hoặc các cá nhân kinh doanh online trong tương lai sẽ không  dễ dàng bỏ qua kênh này mà sẽ tìm hướng tiếp cận phù hợp, lên các chiến lược để chinh phục các đối tượng khách hàng trong thị phần này một cách thuyết phục và chính xác nhất.

Xem thêm: 

Xem thêm:  Làm sao không phải chi tiền mà vẫn được lên báo?

Chúng tôi sẽ tiếp tục nói về Instagram, và cách Marketing trên các trang mạnh xã hội trogn thời gian tới. Vì vật, đừng quên theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất!

? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
? Email: email@webico.vn
? Website: www.webico.vn
➡ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua email hoặc tin nhắn để chúng tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.